Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công vân tay cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, những chế độ đánh giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và những chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi không giống nhau, nhiều thành thị khác nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng nhiều các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Vì thế việc dùng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là kỹ năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công giá rẻ khiến cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế những lỗi bởi phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát nhiều phần việc tính toán lương cho tất cả những nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Dù rằng các dữ liệu cần được thu thập từ những nguồn không giống nhau, toàn bộ mọi thứ có thể được tổ chức vào một thông báo duy nhất. Với những ngân hàng phần mềm máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận tiện theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy áp dụng giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự bằng lòng của nhân viên.

Với đa số các đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả những chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị với kiến thiết đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ sở hữu hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số yêu cầu khác.

Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu tới quý người mua một phần mềm chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Các tác dụng của hệ thống:

1.Quản lý những tham số hệ thống:

Mỗi các công ty với hình thức phát hành và quản lý đặc trưng riêng, vì thế chế độ chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được đa phần nhu cầu của nhiều các công ty đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người tiêu dùng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho phù hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý các thông tin nhân sự căn bản:

Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào doanh nghiệp, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự đổi mới ca của nhân viên bao gồm những ca đổi mới theo chu kỳ và các ca thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại những thời điểm khác nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Tác dụng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian áp dụng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. những tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Các thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  hỗ trợ nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Thông tin dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi vì người mua định nghĩa).

Khi dùng tính năng này, các dữ liệu thích hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  các nguồn dữ liệu sẵn mang. Đây chính là một công dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn sử dụng cụ thể, giúp đỡ người dùng có thể thuận tiện thao tác toàn bộ những công dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.những công bố:

- công bố danh sách các ca
- Báo cáo ra / vào chi tiết
- công bố ngày
- công bố vắng mặt
- Báo cáo đi muộn về sớm
- công bố đăng ký nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- công bố sơ yếu lý lịch tóm tắt
- Báo cáo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang dùng việc.


Bên cạnh đó, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét