Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, những chế độ đánh giá
sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành
ngân hàng là một ngành với số lượng lớn những nhân viên và những chi nhánh
thường được phân tán ở nhiều nơi không giống nhau, nhiều thành thị khác nhau,
thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn
lựa.
Việc xử lý số lượng nhiều các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng
tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai
sót. Vì thế việc dùng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay là
giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ cung cấp không
chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên nhưng còn là kỹ năng chiết xuất các báo
cáo tùy chỉnh máy chấm
công giá rẻ khiến cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời
gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế những lỗi bởi phải dùng tay để chấm
công.
Để giám sát nhiều phần việc tính toán lương cho tất cả những nhân
viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm
soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập
trung).
Dù
rằng các dữ liệu cần được thu thập từ những nguồn không giống nhau, toàn bộ mọi
thứ có thể được tổ chức vào một thông báo duy nhất. Với những ngân hàng phần mềm
máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận tiện
theo dõi số giờ làm việc chính xác nhân viên của mình bởi vậy áp dụng giảm sự
khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự bằng lòng của nhân
viên.
Với đa số các đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn
là giải pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:
Đồng
bộ hóa hệ thống ở tất cả những chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi
nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như
nhân viên giao tiền ..).
Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động
lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị với kiến thiết
đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.
Có thể
đồng bộ sở hữu hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng
IT.
… Và một số yêu cầu khác.
Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới
thiệu tới quý người mua một phần mềm chấm công tính lương hoàn hảo dành cho
ngành ngân hàng: TAS-ERP
Các tác dụng của hệ thống:
1.Quản lý
những tham số hệ thống:
Mỗi các công ty với hình thức phát hành và quản
lý đặc trưng riêng, vì thế chế độ chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được đa
phần nhu cầu của nhiều các công ty đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự
động TAS-ERP cho phép người tiêu dùng tự định nghĩa các tham số chấm công sao
cho phù hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các tham số khai báo:
Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ,
loại ưu đãi, giao diện hiển thị.
2.Quản lý các thông tin nhân sự căn
bản:
Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức
vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào doanh nghiệp, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND,
Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …
3 Quản lý ca làm việc:
TAS-ERP
ứng dụng nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên
bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống
cho phép quản lý sự đổi mới ca của nhân viên bao gồm những ca đổi mới theo chu
kỳ và các ca thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại những thời điểm
khác nhau.
4. Tải dữ liệu và tự động tính toán
Tác dụng tải dữ
liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và
tính thời gian áp dụng việc cho nhân viên.
Khi dữ liệu được tải về, hệ
thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ
vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.
5. Quản lý thời gian làm
cho nhân viên:
Hệ thống cho phép người quản lý chú ý và sửa đổi dữ liệu
cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng
nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm
việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối
tháng.
Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào,
thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý
ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ
...
6. những tiện ích của hệ thống:
Với thông tin sơ yếu lý lịch
nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Các thông tin đăng ký nghỉ,
đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được hỗ trợ nhập từ hai loại tệp định dạng: XML
và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.
Thông tin dữ liệu
quẹt thẻ cung cấp nhập theo các loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng
của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ các bảng dữ liệu trong những
cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ tệp cấu trúc
khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi vì người mua định nghĩa).
Khi dùng
tính năng này, các dữ liệu thích hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập
vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng
được các nguồn dữ liệu sẵn mang. Đây chính là một công dụng thể hiện tính mở
của hệ thống.
Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn sử dụng cụ thể,
giúp đỡ người dùng có thể thuận tiện thao tác toàn bộ những công dụng và chủ
động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.
7.những công
bố:
- công bố danh sách các ca
- Báo cáo ra / vào chi tiết
- công
bố ngày
- công bố vắng mặt
- Báo cáo đi muộn về sớm
- công bố đăng ký
nghỉ:
- Báo cáo ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
-
Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- công bố sơ yếu lý lịch tóm tắt
- Báo cáo
danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang dùng
việc.
Bên cạnh đó, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ
tổ chức các quy trình phụ trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân
viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét